วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2555

Santorini Park

Santorini Park




















 


เป็นที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม อยู่ช่วงระหว่างทาง ชะอำ-หัวหิน จะตั้งอยู่ด้านฝั่งขาเข้ากรุงเทพ ฝั่งเดียวกับ Premium Outlet ชะอำ ห่างจากหัวหินประมาน 20 กิโลเมตร ท่านจะได้รับความสนุกสนานและมีของฝากมากมายให้เลือกซื้อร้อมบรรยากาศของสถาปัตยกรรมฟ้าขาวจากเกาะซานโตรินี ประเทศกรีซ สามารถถ่าย pre-wedding ก็ได้

ที่นี่จะประกอบไปด้วยโซนทั้งหมด 5 โซนหลัก คือโซนพาร์ค

เครื่องเล่นที่คัดสรรจากทั่วโลกมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท บนพื้นที่สีเขียว ไม่ว่าจะเป็น Ferris Wheel ชิงช้าสวรรค์สูง 40 เมตร Double Deck Carousel ม้าหมุน 2 ชั้น นำเข้าจากประเทศอิตาลี G-MAX Reverse Bungee และ G-MAX Giant Swing จากประเทศนิวซีแลนด์ XD DARK RIDE 7D เกมส์อินเตอร์แอ็กทีฟ จากประเทศแคนาดา หรือ Wallholla เครื่องเล่นปีนป่ายจากประเทศเนเธอร์แลนด์ ตัวแรกในเอเชีย

โซนวิลเลจ

แหล่งช้อปปิ้งสุดฮิปแห่งใหม่ของหัวหิน-ชะอำ รวบรวมสินค้าแบรนด์เนม แฟชั่นแอ็กเซสซอรี่ สินค้าไลฟ์สไตล์ อาร์ทแอนด์เดคคอร์ และสินค้าแฮนด์เมด พร้อมชิลล์เอาท์กับร้านอาหาร เพสตรี้ช็อป และคาเฟ่ที่คัดสรรแล้วทั้งรสชาติและการตกแต่ง

โซน Rest Area
จุดแวะพักรถสำหรับผู้สัญจรไปมา ติด ถนนเพชรเกษม กิโลเมตรที่ 198 ประกอบด้วยร้านฟาสต์ฟู้ดแบรนด์อินเตอร์ ร้านกาแฟ ร้านสะดวกซื้อ ร้านขายยา ร้านเพอร์ซันนอล แคร์ ร้านขายของฝาก และปั๊มน้ำมัน ภายใต้สถาปัตยกรรมซานโตรินี

โซนลานกิจกรรม
ขนาดกว่า 3,000 ตร.ม. และลานคอนเสิร์ตขนาดจุ 5,000 คนยืน หรือ 2,000 ที่นั่ง
นอกจากนี้ยังมีตลาดนัดวันหยุด เปิดบริการวันเสาร์-อาทิตย์ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบงานศิลปะและสินค้าแฮนด์เมดในบรรยากาศตลาดนัดในสวน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น